Sunday, April 11, 2021

பிள்ளைகளின் படிப்பிற்கு கட்டுவதும் இன்வெஸ்ட்மண்ட் தான்

 

நம் பிள்ளைகளின் படிப்பிற்குஅவர்களின் கல்லூரி படிப்பிற்கு நாம் செலவு செய்வதுஅது ஒரு மிகச்சிறந்தஇன்வெஸ்ட்மண்ட்இதை நான் பலருக்கு இங்கு சொல்லி வருகிறேன்யாரும் அவ்வாறு யோசிக்கவும்மாட்டேன்கிறார்கள்சொன்ன மறுநிமிடம் மறுத்தும் விடுகிறார்கள்.


1987ல் அப்பா ரிடையர் ஆகுற சமயத்தில் நானும் என் தம்பியும் இன்னும் கல்லூரிகளில் படித்து வந்தோம்பெரியண்ணன் சிஏ பண்ணிகிட்டிருந்தாப்புலஅப்பாவோட 70% சம்பளம் எங்க படிப்புக்கே செலவழித்தார்மீதியில் அவரும் அம்மாவும் சிக்கனமாக வாழ்ந்தனர்அவர்களது இன்வெஸ்ட்மெண்டே நாங்க தான்அவர்கள்வாழ்வின் கடைசி வரைக்கும் அவங்க கூடவே நின்னோம்இதைச் சொன்னா யாரும் புரிந்து கொள்வதில்லை!


பையனுக்கு உள்ளூர்ல இந்த மாநிலத்திலேய நல்ல யுனிவர்சிட்டிகளில் கிடைத்திருக்குஅங்கு போகாமல்வேறமாநிலத்திற்குப் போகிறான்அங்க ஃபீஸ் கம்மியாக வருதுன்னு வியாக்யானம் வேற பண்றான்நான் பணம்கட்டறேன்டான்னாஓரளவுக்குத் தான் உன்னால் கட்டமுடியும்வெறும் டிகிரிக்கு என் தலையில 200கே கடன்சுமக்க வைக்காதேங்கிறான்இல்லடா நான் கட்டறேன்னாஎவ்வளவு கட்டிட முடியும்ன்னு எதிர்கேள்விகணக்குகளுடன் சொல்கிறான்.


அதைத்தவிர இன்னொரு லாஜிக் வேறஉள்ளூரில் இவ்வளவு பெரிய படிப்பாளிங்க மத்தியில நான் கிளாஸ்லகடைசியா நின்னு gpa குறைவாக வாங்குவதை விட சாதாரண கல்லூரியில் அவங்க மத்தியில 10-15 ரேங்க்கிற்குள் வருவது எவ்வளவோ பெட்டர், gpa குறையாமப் பார்த்துக்கலாம்கிறான்நாம ஙே ஙே ஙே தான்.


நேற்று டேவ் ராம்ஸியோட வீடியோ அனுப்பறான்அசந்து போய் நிக்குறேன்இவனுக்கு இந்த சின்ன வயசுலடேவ் ராம்ஸி எப்படி தெரிஞ்சதுன்னு ஷாக் ஆயிட்டேன்அதுல வர்ற மாதிரி என் தலையில கடனை சுமத்தி என்வாழ்க்கையை பாழடிச்சுடாதேன்னு ஒரு 17 வயசுப் பையன் என் கிட்ட சொல்றான்மலைச்சு போய் நிக்குறேன்.


என்னோட கடன்றற வாழ்வு வாழ்வதெப்படி சீரீஸ்ல டேவ் ராம்ஸி பற்றி சொல்லியிருப்பேன்அவர் தன்னோடவெப் சீரீஸ் மூலம் கடன்றற வாழ்வு வாழ்வதெப்படின்னு சொல்லித் தருவார்ரொம்ப பாப்புலர் ஷோ இங்க.


இந்த எபிசோட்ல ஒரு லா என்ஃபோர்ஸ்மண்ட் ஆபீசர் தனக்கு 451கே லோன் இருக்கு எப்படி இதிலிருந்துமீள்வதுன்னு ராம்ஸி கிட்ட கேட்கிறார்ராம்ஸி கேட்கிறார் உனக்கு எப்படி இவ்வளவு கடன் வந்துச்சுன்னுஅதற்கு அந்த போலீஸ் சொல்றார் எனக்கு கல்லூரியில் படிக்கும் காலத்து கடனே 250கே க்கு மேல இருக்குஇப்ப மற்ற கடனெல்லாம் வேறன்னு சொல்லும் போதுராம்ஸி ஆச்சரியமாக கேட்கிறார்போலீஸ் வேலைக்குபோவதற்கு எதற்கு படிப்புக்கு அவ்வளவு ஆச்சுதேவையில்லையேன்னு கேட்கும் போதுஅவர் சொல்றார்எங்கப்பா அம்மா மிகப்பெரிய யுனிவர்சிட்டி ஐவீ லீக் போல நல்ல யுனிவர்சிட்டியில படிச்சா தான் நல்லாசம்பாதிக்க முடியும்ன்னு வருசம் 65கே-75கே கடனை சுமத்திட்டாங்கன்னு சொல்றார்இப்ப போலீஸ்வேலையில் குறைவான சம்பளத்தில் கட்ட முடியலைங்கிறார்.


என் பையன் இதைக்காரணம் காட்டி உங்க ஆசைக்கு நான் நல்ல யுனிவர்சிட்டியில சேர்த்து நான் கடைசிரேங்க் வாங்கி என் தலையில கடனை சுமத்திராதேங்குறான்.


வாயடைச்சு நிக்குறேன்இப்படி மடக்குறான்என் கிட்டயே டேவ் ராம்ஸியைக் காட்டுகிறான்ஙே ஙே ஙே தான்.


இன்று இரண்டரை மைல் வாக்கிங் போகும் போதுஎதிர்த்தாப்புல இன்னொரு நண்பர் குடும்பம் வந்ததுஅவங்கபெண் நல்ல ஸ்கோர்ஐவீ லீக் கண்டிப்பாக கிடைக்கும்ன்னேன்கார்னல் தான் கிடைச்சுருக்குவருஷத்துக்கு75கே கட்டனும்இங்கயே லோக்கல்ல சேர்த்துட்டோம்கிறாங்கஇவங்களுக்கும் இன்னிக்கு புரிய வைக்கமுயன்று கடும் தோல்வி தான்.


ஏங்க இரண்டு பேர் சம்பாதிக்கறீங்கஒருத்தர் சம்பளத்துலேர்ந்து கட்டினாப் போதுமேநாம திங்குறதயிர்சோத்துக்கு ஒருத்தர் சம்பளம் போதாதாயாராவது இப்படி கார்னல் கிடைச்சதை வேஸ்ட்பண்ணுவாங்களான்னேன்ஏதோ காரணம் சொல்றாங்கமெத்தப் படிச்சவங்க இப்படி யோசிப்பதை புரிஞ்சுக்கமுடியலை


பெரிய யுனிவர்சிட்டியில படிச்சா ஈசியாக வேலை கிடைக்கும்நிறைய சம்பளம் வரும்இந்தப் பணத்தை 3-4 வருசத்துல சம்பாதிச்சுரலாம்ன்னா கேட்க மாட்டேங்குறாங்க.


என் தம்பி தன் பெண்ணிற்கு ஒரு பெரிய யுனிவர்சிட்டியில சேர்த்து கலிஃபோர்னியால நிறைய கட்டினான்அந்தபெண் வேலைக்கு சேர்ந்த முதல் நாளே நானும் என் மனைவியும் இதுவரை இத்தனை வருடத்தில் பார்த்திராதசம்பளம். 3 வருஷத்தில் கல்லூரிக்கு கட்டியதை சம்பாதிச்சாச்சுஇப்ப வீடு வாங்க சேமிக்கிறாள் என் தம்பிவாரிசு.


என்னோட கல்லூரியில் படித்த நண்பர்களும் இப்படியே இருக்கின்றனர்குழந்தைகள் கல்விக்குத் தான் பணம்கட்டாமல் அவர்களை லோன் எடுக்க வைப்பதுஎவ்வளவு சொல்லியும் புரிந்து கொள்வதில்லை.


குழந்தைகளின் கல்விக்கு நாம் கட்டுவது நம்மோட இன்வெஸ்ட்மண்ட்.


இதைப் புரிந்து கொண்டால்

வாழ்வினிது

ओलै सिरिय !

No comments: