Saturday, July 8, 2023

சுரப்பு அழைப்பு

எங்க குலதெய்வம் கோவிலில் சொரப்பு விடுதல் என்பது அம்மனுக்கு அளிக்கும் ஒரு குடும்ப வழிபாடு. எங்கள் குடும்பத்தில் மூன்று நான்கு தலைமுறைகளாக இது முக்கியத்துவம் வாய்ந்தது!

உறவினர் (தாயாதி) ஒருவர் இந்த வாரம் கோவிலில் சொரப்பு விடுகிறார். அதற்கான அழைப்பை அவர் எனக்கு பத்து நாள் முன்பே அனுப்பிவிட்டார்.

அவரது அழைப்பை நான் எனது சகோதரர்களுக்கும் அத்தை மற்றும் சில உறவினர்களுக்கு நேரத்தில் இன்ஃபார்ம் பண்ணத் தவறிவிட்டேன்.

இன்னிக்கு வாரந்திர ராசிபலன் படிச்சப்ப சகோதரர்களிடம் பார்த்து மரியாதையாகப் பேசுன்னு போட்டிருந்துச்சு!

அப்படி என்னடா ஆயிரப்போவுதுன்னு நினைச்சேன். கரெக்டா என் அண்ணன் ஃபோன் பண்றாப்புல. நம்ம கோவில்ல ஊர்ல சொரப்பு விடறாங்க, இப்ப தான் தகவல் வந்துருக்குன்னு. 

பக்குன்னுச்சு. அந்த உறவினர் எனக்கு நேரத்துக்கு தகவல் சொல்லிவிட்டார். நான் கோட்டை விட்டாச்சு. அண்ணனுக்கு நேரத்துக்கு அதில் நம்ம பணம் போவலையேன்னு கடுப்பு.

மற்ற உறவினர்கள் என்ன சொல்லப் போறாங்களோ!

திக் திக் ன்னாலும் அம்மன் காப்பாத்துவாகங்கிற நம்பிக்கையில்

வாழ்வினிது
ओलै सिरिय ।
¡Comunicar a tiempo es muy importante!
மே 29 2023

No comments: