Friday, June 12, 2020

பையன் வளர்கிறான் பெத்த மனம் பித்து என்று

பையன் நாலு நாளா செய்யற வாலண்டியரிங்ல செமையாக முழுகிட்டான். காலையில ஏழு மணிக்குப் போறவன் சாயந்தரம் ஐந்து வரை வேலை செய்து வீடு திரும்ப ஆறாகிறது!

அவன் திரும்பற நேரம் நான் வாக்கிங் போற நேரம்! வழியில ரோட்டுல நிறுத்தி கொஞ்சம் அன்றைய கதையைச் சொல்லிட்டுப் போவான்!

இரண்டு நாளாக ஆர்த்தோ சர்ஜரியை நேர்ல வேற பார்க்கிறான். சர்டிபிகேசன் இல்லாதவங்க சர்ஜரி பக்கம் போக முடியாததால மற்ற வைடிங் ரூம் வேலை மற்றும் பிற வேலைகள் தான். நேற்று ஒருத்தர் மயக்கம் போட்டதைப் பார்த்து கூட இருந்திருக்கான். இன்று இரண்டு மூன்று சர்ஜரிகளை வேற நேரில் பார்த்திருக்கான். 17 டாக்டர்களுக்கு நான் எடுபுடிமான்னு பெருமை வேற!

யாரும் என்னை 16 வயசு பையன்னு நினைக்க மாட்டேங்குறாங்க! ஏதோ 22-24 வயசு பையன் நினைச்சுகிட்டிருக்காங்க! பெரிய டாக்டருக்கு என் வயசு நல்லா தெரியுமான்னான்!

எல்லா பீத்தலும் பீத்திய பிறகு ஒரு குண்டைப் போட்டான் பொடிப்பய!

ஹைஸ்கூல் முடிஞ்ச உடனே அந்த டாக்டர் எனக்கு அங்க வேலை கொடுத்தா ஒரு வருசம் படிப்புக்கு sabbatical எடுத்துட்டு வேலை செய்து மெடிகல் எக்ஸ்பீரியன்ஸோட அப்புறம் தான் காலேஜ் போவேன்னான்.

அம்மிணி உடனே அதெல்லாம் முடியாது! காலேஜ் முடிச்சு தான் வேலை எல்லாம்ன்னு ஆரம்பிக்க, உங்க கிட்ட பேசறது வேஸ்ட்டுன்னு கிளம்பிட்டார் பெரிய மனுசன்!

முடிஞ்சுது கதை! அம்மிணி ஒரே அழுகை! இந்த வயசுல பணத்தைப் பார்த்தா படிப்பு போயிருமேன்னு ஒரே ஒப்பாரி! ஒப்பாரி முடிய 10 நிமிஷமாச்சு!

எல்லாம் கேட்டுகிட்டு அமைதியா நம்ம தொழிலைப் பார்த்து கிட்டு இருந்தேன்! தட்டுல விழற அடையும் தோசையும் நின்னுருமோன்னு!

பையன் வளர்கிறான் பெத்த மனம் பித்து என்று!

No comments: